Taxi Xanh SM là gì?

Taxi Xanh SM là ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng hoạt động theo mô hình kết nối khách hàng với các đối tác tài xế.

Ý nghĩa của Xanh SM

Xanh SM có nghĩa là Xanh Sạch Mới. Xanh là màu xanh thân thiện với môi trường, Sạch đề cập đến chất lượng dịch vụ cao và khách hàng là trên hết, Mới thể hiện sự đổi mới và công nghệ hiện đại.

Thông tin: Công ty Xanh SM

  • Công ty Công Nghệ Xanh Việt Nam là đơn vị phát triển ứng dụng gọi xe Xanh SM. Được thành lập từ năm 2019 bởi CEO Phạm Văn Hoàn.
  • Tính đến 2022, Xanh SM có hơn 60.000 tài xế cộng tác và hoạt động tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

CEO Của Xanh SM là ai?

CEO của Xanh SM là ông Phạm Văn Hoàn, người sáng lập ra công ty Công nghệ Xanh Việt Nam – đơn vị phát triển ra ứng dụng Xanh SM.

Các loại hình dịch vụ của Xanh SM

Xanh SM hiện có 4 loại hình dịch vụ chính gồm: Taxi Xanh SM thường, Taxi Xanh SM sang, Xanh SM hỏa tốc (Xe 7-16 chỗ), Xanh Bike (Xe máy).

  • Xanh SM thường: Xe 4-7 chỗ tiêu chuẩn.
  • Xanh SM sang: Xe sang cỡ lớn hạng sang đẳng cấp cao.
  • Xanh SM hỏa tốc: dịch vụ xe khách 7-16 chỗ linh hoạt.
  • Xanh Bike: xe máy 2 bánh tiện lợi.

Ưu & Nhược điểm của Xanh SM

Ưu điểm nổi bật của Xanh SM:

  • Chất lượng dịch vụ cao, tài xế phục vụ tận tâm.
  • Công nghệ tiên tiến, gọi xe nhanh chóng dễ dàng.
  • Tính năng bảo vệ khách hàng an toàn cao.
  • Giá cước hợp lý với nhiều khuyến mãi lớn.
  • Là ứng dụng gọi xe thuận tiện, tài xế phục vụ chu đáo, xe sạch sẽ, giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi.

Nhược điểm :

  • Có lúc thời điểm cao điểm khó gọi được xe.

Nhìn chung đánh giá về Xanh SM là tương đối tích cực, với chất lượng dịch vụ tốt, đây là ứng dụng gọi xe đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Xanh SM có phải của Vinfast không?

Theo tìm hiểu, Xanh SM không phải là của Vinfast.

Xanh SM là ứng dụng gọi xe do Công ty Công nghệ Xanh Việt Nam phát triển. Công ty Công nghệ Xanh Việt Nam là một startup có trụ sở tại Hà Nội, sáng lập bởi CEO Phạm Văn Hoàn.

Trong khi đó, Vinfast là một thương hiệu xe hơi của Tập đoàn Vingroup. Đây là hai công ty hoàn toàn khác nhau và không có mối liên hệ nào về quyền sở hữu hay cổ phần.

Do đó, khẳng định Xanh SM không phải là thuộc sở hữu của Vinfast. Đây là ứng dụng gọi xe độc lập, không liên kết với bất kỳ hãng xe nào khác.

Xanh SM và Vinfast là hai thương hiệu độc lập, cạnh tranh và nằm ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau là ứng dụng gọi xe và sản xuất xe hơi.

BẢNG GIÁ CƯỚC, ƯU ĐÃI XANH SM MỚI NHẤT

Xanh SM hiện là công ty công nghệ đã phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Mới đây, Xanh SM đã công bố bảng giá mới dành cho khách hàng các dịch vụ taxi, xe hỏa tốc hay Xanh Bike với mức giá cạnh tranh nhằm tri ân người dùng.

[Bảng giá cước taxi Xanh SM mới nhất]

Dịch vụDòng xeGiá mở cửa đầu tiênGiá áp dụng dưới 25kmGiá áp dụng từ 25km trở lên
Green CarVF520.000đ/km14.000đ/km12.000đ/km
VF e3420.000đ/km15.500đ/km12.500đ/km
Green Car LuxuryVF821.000đ/km21.000đ/km21.000đ/km

[Ưu đãi Xanh SM] Hiện Xanh SM đang có ưu đãi hấp dẫn cho các hành trình dài từ 30km khi quý khách nhập mã trên App. Cụ thể:

  • Đường dài từ 30 – 40km: Giảm 10%
  • Đường dài từ 40 – 60km: Giảm 20%
  • Trên 60km: Giảm 30%

Vậy là quý khách đã nắm được thông tin về bảng giá mới nhất cũng như các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Xanh. Đừng quên lưu lại những mã giảm giá độc quyền này để được ưu đãi lên tới 30% nha!

Dịch Vụ Xanh SM đang có mặt trên toàn quốc

Taxi Xanh SM hiện đang có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương…

Tại các địa phương này, Xanh SM đều cung cấp các dịch vụ taxi tiêu chuẩn 4-7 chỗ, taxi sang, xe khách (xe hỏa tốc) cùng dịch vụ xe máy Xanh Bike. Người dùng có thể dễ dàng đặt được các dịch vụ này thông qua ứng dụng Xanh SM.

Ưu điểm chung của Xanh SM ở các địa phương đó là chất lượng dịch vụ tốt, tài xế lái xe an toàn, thái độ phục vụ chu đáo. Bên cạnh đó là mức giá cả cạnh tranh, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nhìn chung, dù ở địa phương nào thì Xanh SM cũng luôn cam kết mang đến dịch vụ taxi chất lượng, uy tín và tiện ích cho người dùng.

Taxi Xanh SM tuyển dụng

– Link đăng Ký trở thành Tài xế Taxi Xanh: Form thông tin Online Xanh SM

Hiện tại, Xanh SM đang tích cực tuyển dụng các tài xế taxi Xanh SM, áp dụng cho phân khúc taxi xanh SM car, Xanh SM bike, hàng loạt ưu đãi đang đón chờ các bác tài tương lai của Xanh SM. Đặc biệt, chính sách mới ưu đãi các tài xế với nhiều chương trình hấp dẫn khác, đặc biệt có thưởng nóng lên đến 1.000.000 vnđ khi hoàn thành các mốc thưởng

Taxi xanh SM, Xanh SM là gì
Đăng ký trở thành tài xế Xanh SM

Lợi ích khi trở thành tài xế Xanh SM:

  1. Thu nhập ổn định, có thể kiếm được 8 – 12 triệu mỗi tháng nếu chăm chỉ hoạt động. Mức thu nhập phụ thuộc vào số giờ lái xe mỗi ngày.
  2. Được Xanh SM hỗ trợ chi phí xăng dầu với các chương trình ưu đãi riêng cho tài xế.
  3. Được cung cấp khách hàng thường xuyên thông qua hệ thống điều phối chủ động của Xanh SM. Có thưởng nếu đạt chỉ tiêu khách hàng và chất lượng dịch vụ.
  4. Được Xanh SM bảo hiểm tai nạn 24/7. Đây là chế độ phúc lợi rất quan trọng, nhất là với những lái xe motorcycle (Xanh SM Bike).
  5. Có cơ hội nâng cao thu nhập bằng cách chia sẻ mã giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia làm tài xế Xanh SM.

– Link đăng Ký trở thành Tài xế Taxi Xanh: Form thông tin Online Xanh SM

Cách đăng ký trở thành tài xế taxi xanh SM bike Online trong 5 phút: Link

  • Bước 1: Truy Cập Form thông tin Online Xanh SM
  • Bước 2: Ở trang Form thông tin online Xanh SM ở bước 1, điền đầy đủ thông tin mà form yêu cầu
  • Bước 3: Sau khi đăng ký form, để nhận xe và hoàn tất hồ sơ, hãy đến trụ sở của Xanh SM tại địa phương của bạn để xác nhận nhận xe và hoàn tất thủ tục
  • taxi xanh SM, Taxi xanh SM là gì?

Số Hotline tổng đài Xanh SM: 1900 2088