Lễ Hội Mua Sắm 11/11 tại Shopee: Siêu Sale Freeship & Ưu Đãi Hấp Dẫn 2023

Shopee khai trương sự kiện lễ hội mua sắm hàng đầu khu vực với tên gọi “11.11 Siêu Sale – Sale Freeship” – sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tiện lợi trên cùng một nền tảng, giúp bạn tiết kiệm trong mùa mua sắm cuối năm. Đồng thời, Shopee cung cấp nhiều hỗ trợ để thương hiệu và người bán địa phương tăng cường sự hiện diện trực tuyến và phát triển kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam: “11.11 Siêu Sale đã trở thành một sự kiện thường niên được người dùng trên toàn khu vực và Việt Nam mong chờ. Chúng tôi nhấn mạnh vào chương trình mua sắm kết hợp giải trí quy mô lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn và sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh, nhằm giúp bạn tiết kiệm tối đa.”

Đây cũng là cơ hội để bạn tiếp cận với nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và tiện lợi thông qua hệ sinh thái Shopee – ShopeePay – ShopeeFood tích hợp trên cùng một nền tảng số.

Từ nay đến ngày 10.11, bạn có thể nhận voucher hoàn xu lên đến 1,5 triệu đồng và mã giảm giá lên đến 111.000 đồng từ các gian hàng nổi bật trên Shopee. Trong sự kiện 11.11 Siêu Sale, ShopeePay đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như săn voucher mua sắm giảm đến 50%, mua vé máy bay giảm 50.000 đồng và nhiều ưu đãi khác.

Tại sự kiện 11.11, ShopeeFood cung cấp nhiều chương trình ưu đãi đa dạng, trong đó có giảm giá 50% và miễn phí vận chuyển. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt món 0 đồng, 1 đồng hoặc giảm giá lên đến 99.000 đồng từ các thương hiệu nổi tiếng như McDonald’s, Pizza Hut và Highlands Coffee chỉ có trên ShopeeFood.